17 w - Translate

หนังผีออนไลน์0 เป็นภาพยนตร์ที่เน้นการทำให้ผู้ชมหวาดกลัว ภาพยนตร์เหล่านี้สะเทือนอารมณ์ หนาวเหน็บ และน่ากลัว มักหันไปใช้ฉากที่น่าตกใจ การใช้วัตถุที่เกี่ยวข้องกับความตายหรือสิ่งเหนือธรรมชาติ จึงมักจะมีการทับซ้อนกันระหว่างแฟนตาซีและนิยายวิทยาศาสตร์ ความน่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ยังใช้สิ่งเร้า เช่น ดนตรี เพื่อสร้างความตื่นเต้นและกระตุ้นอารมณ์

ภาพยนตร์สยองขวัญมักเกี่ยวข้องกับฝันร้ายของผู้ชม ความหวาดกลัว ความเกลียดชัง และความกลัวที่ซ่อนอยู่ในสิ่งที่เราไม่รู้ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะถูกจัดการโดยสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติในเรื่องนี้ก็ตาม ถ้าเป็นโรค. ฆาตกรต่อเนื่อง โรคระบาด และความสมจริง

คุณสามารถกำหนดให้เทศกาลฮาโลวีนนี้เป็นเรื่องราวที่น่ากลัวสำหรับแฟนผีหรือหนังสยองขวัญได้ การดูหนังผีจึงเป็นหนึ่งในแผนการฉลองเทศกาลปล่อยผี ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

อะไรดีกว่า? ชวนเพื่อนรักหนังผีมาดูหนังสยองขวัญมาราธอนที่บ้าน สร้างบรรยากาศด้วยการหรี่ไฟ เปิดแอร์เย็นๆ. เตรียมของว่างและเครื่องดื่ม น่ากลัว น่ากลัว เปิดโรงหนังสยองขวัญที่บ้าน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันปล่อยผีในปีนี้ Central Inspirer ได้คัดสรรภาพยนตร์ผีเหนือกาลเวลาจาก Netflix ภาพยนตร์ผีคลาสสิก เรื่องผีชื่อดังยอดนิยมในหมู่แฟนหนังสยองขวัญที่สามารถรับชมซ้ำแล้วซ้ำอีก หากมีสิ่งใดที่ยังไม่เคยเห็น รับรองว่าคุณสามารถเลือกภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณได้ อาจมีสปอยล์บ้าง ฉันไม่รังเกียจ

The Amityville Horror (1979) ภาพยนตร์ผีสวมที่สร้างจากเรื่องจริง นี่คือเรื่องราวของครอบครัว George และ Kathy Lutz และลูกสามคนของพวกเขา เราอาศัยอยู่ในบ้านที่ 112 Ocean Avenue ใน Amityville, Long Island เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 1974 เหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการรายงานไปยังตำรวจเทศมณฑลซัฟฟอล์กแล้ว

ความน่าสะพรึงกลัวภายในบ้านอาณานิคมดัตช์ของครอบครัวนำไปสู่การฆาตกรรมอันน่าสยดสยอง การฆาตกรรมครั้งนี้กระทำโดยโรนัลด์ เดโฟ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของเธอ ซึ่งสารภาพว่าใช้ปืนไรเฟิลยิงพ่อแม่และพี่น้องของเขาเสียชีวิต โดยอ้างว่ามี “เสียงดัง”

ครอบครัวสั่งให้เขาทำสิ่งนี้ นี่เป็นหนังผีอีกเรื่องที่นำความหวาดกลัวและความช็อคในหลายภาคมาให้ชม The Shining, Hell’s Ghost Hotel (198 ภาพยนตร์ผีที่ไม่มีผี นี่คือหนังสยองขวัญคลาสสิกในสไตล์ของผู้กำกับ สแตนลีย์ คูบริก ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นตำนานหนังผี หนังผีปี 1980 เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายชื่อดังของเจ้าพ่อสยองขวัญตัวจริง

Stephen King เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่ง พ่อ แม่ และลูกสามคนที่มาทำงานบริหารโรงแรม Overlook ซึ่งปิดทุกฤดูหนาวเนื่องจากมีหิมะหนามากจนไม่สามารถเข้าออกได้ ในตอนแรกทุกอย่างดูเหมือนจะดี ทุกคนมีความสุข แม้แต่ในโรงแรมแห่งนี้ เรื่องราวสยองขวัญก็เริ่มปรากฏ และความเกลียดชังผู้หญิงยังคงเติบโตต่อไป

The Shining นำแสดงโดยแจ็ค นิโคลสันในบทพ่อแจ็ค ทอร์รันซ์ เชลลีย์ ดูวัลในบทแม่เวนดี้ ทอร์รันซ์ และลูกชายผู้มีสัมผัสที่หก แดนนี่ ทอร์รันซ์ รับบทโดยแดนนี่ ลอยด์ หนังสยองขวัญขวัญข้าวเป็นหนังคลาสสิก กลับมากี่ครั้ง..ก็ไม่เบื่อเลย.. แฟนหนังผีควรมี The Shining เป็นคอลเลกชั่นติดบ้าน วันศุกร์ที่ 13 (198 โปรดทราบว่าภาพยนตร์ผีที่ดีคือภาพยนตร์คลาสสิกที่มักสร้างในยุค 80 เช่น วันศุกร์ที่ 13

สร้างเป็นแฟรนไชส์หนังมี 12 ตอน แต่ไม่มีตอนไหนน่ากลัวเท่าภาคแรกเลย ฮีโร่ Jason Voorhees เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2489 ในเมืองเล็กๆ สิ่งนี้เรียกว่าการกักเก็บของเหลว Hydrocephalus เกิดจากตำแหน่งที่ผิดปกติของศีรษะ ทำให้เกิดอาการบวมที่หนังศีรษะ ซึ่งมีมาตั้งแต่เกิด

ในช่วงกลางฤดูร้อน Jason ไปที่แคมป์ Crystal Lake ซึ่งแม่ของเขาทำงานอยู่ เขาจึงถูกเยาะเย้ย และพวกเขาถูกรังแกเพราะพวกเขาดูแตกต่างจากคนอื่น ถูกเรียกว่าแปลกและถูกรังแก

โดนชาวแคมป์รังแก เขาตกลงไปในน้ำและเสียชีวิตด้วยซ้ำ ความสยองขวัญเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 21 ปีที่แล้วเมื่อคริสตัลเลคแคมป์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และเจสันซึ่งศพจมอยู่ในทะเลสาบกลับมาเพื่อแก้แค้น หนังสยองขวัญเป็นหนังสยองขวัญอีกเรื่องหนึ่งที่ความแก่ไม่มีผล เห็นทีไรก็น่ากลัวทุกที นอกเหนือจากนี้ยังมีส่วนให้เยี่ยมชมอีกมากมาย สัตว์เลี้ยงในสุสาน

Return from the Graveyard (1983) หนังผีสุดคลาสสิกอีกเรื่องบน Netflix ที่สร้างจากนิยายของเจ้าพ่อหนังผีอย่าง Stephen King ถือเป็นหนังผีอมตะอีกเรื่องที่ควรอยู่ในคอลเลกชั่นของคุณ Pet Sematary ถ่ายทำในหลายส่วน
เรื่องล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2019 แต่เป็นตอนที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา
นี่ควรจะเป็นตอนแรก เป็นเรื่องราวของดร.หลุยส์ ครีด รับบทโดย เดล มิดคาล์ฟ และภรรยาและลูกของเขา พวกเขาย้ายไปอยู่เมืองเล็กๆ ชื่อลุดโลว์

ที่นั่นเขาได้พบกับเพื่อนบ้านใหม่ชื่อ Judge Crandall ซึ่งรับบทโดย Fred Gwynn ซึ่งเตือนเขาว่าถนนหน้าบ้านของพวกเขาคือทางหลวง รถใหญ่ผ่านตลอด
https://www.kubhd.com/horror/

Rating star

Horror หนัง สยองขวัญ ฆาตกร หนังใหม่ ดูหนังฟรี เต็มเรื่อง Full HD ดูหนังบนทีวี หนังใหม่ชนโรง หนังมาสเตอร์ หนัง 4K หนังผียอดฮิต หนังผีฝรั่ง เต็มเรื่อง