20 w - Translate

https://hadogarden.com/product..../giong-cay-man-hau-m

Cây mận hậu, đc biết tới với tên khoa học là Prunus persica, là một trong loại cây trồng kém đc trồng để thu hoạch trái mận mọng nước ngọt ngào và lắng đọng. Xuất xứ từ China, loại cây này đã mở rộng khắp quả đât với nhiều biến thể và loại trái khác biệt.

Cây mận hậu thường cao từ 4 đến 10m, có lá mọc xoắn vòng vo cành, kém mọc từ thời điểm tháng 3 đến tháng 5 và đem về trái mận vào ngày hè. Trái mận hậu hoàn toàn có thể có gold color, đỏ hoặc hồng tùy theo loại và chủng loại của cây. Vỏ trái mận tầm thường mịn và dễ tách bóc, giết trái mỏng tanh, ngọt and thơm.

Với vị ngọt thanh & độ giòn của trái mận, cây mận hậu biến thành giữa những loại trái cây thông dụng đc sử dụng trực tiếp hoặc trong vô số nhiều món ăn and đồ uống không giống nhau. Sự đa dạng chủng loại trong siêu thị nhà hàng & tiện ích sức khỏe của trái mận hậu đã tạo nên sự sức cuốn hút của loại cây này trong văn hóa truyền thống siêu thị nhà hàng trái đất.

II. Đặc điểm vật lý & sinh lý của Cây mận hậu

Cây mận hậu xoàng xĩnh là cây thân gỗ, cao từ 4 đến 10m, có thể chuyển đổi phụ thuộc vào loại cây and điều kiện môi trường thiên nhiên.

Lá: Lá mọc xoắn quanh quéo cành, hình bầu dục hay hình bầu dục hơi dài, xuất hiện trên blue color sáng sủa & mặt đáy màu nhạt hơn, có cạnh răng cưa.

Hoa: Hoa mọc từ thời điểm tháng 3 đến tháng 5, có màu hồng hoặc trắng, kém cỏi có mặt trước lúc lá nảy mầm.

Trái Cây: Trái mận có vỏ mịn, mỏng & dễ bóc tách. Thịt trái mỏng manh, ngọt và thơm, rất có thể có gold color, đỏ, hoặc hồng tùy theo loại cây.

Ánh Sáng: Cây mận hậu thích nhiệt độ không thiếu thốn, nhưng mà cũng đều có thể cách tân và phát triển ở những nơi có ánh sáng nhàng nhàng.

Nhiệt Độ: Cây tương thích với khí hậu ấm áp, không chịu rét không ít.

Đất: Cây nhu cầu đất tơi xốp, có khả năng thoát nước giỏi & giàu chất hữu cơ.

Tưới Nước: hỗ trợ nước đều đặn, nhất là trong giai đoạn cây đang trở nên tân tiến hoặc mang trái.

Chu Kỳ Sinh Trưởng: thường sinh trưởng và ra trái vào mùa xuân và mùa hè.

Cây mận hậu là dòng cây có rét trị tài chính cao, đc trồng rộng thoải mái bên trên toàn thế giới bởi vì trái ngọt ngào và sự đa dạng mẫu mã trong nhà hàng siêu thị. Điểm lưu ý vật lý và sinh lý của nó tạo điều kiện dễ ợt cho việc trồng & âu yếm.

III. Cách trồng and chăm sóc Cây mận hậu

Chọn đất thoát nước tốt, giàu chất hữu cơ, and có ánh nắng mặt trời vừa đủ. Chọn chỗ đứng có khoảng không đủ cho cây cải tiến và phát triển and phát triển hệ rễ trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chọn cây giống quality từ nguồn đáng tin cậy hoặc mua từ những vườn ươm uy tín. Đào lỗ trồng với độ sâu & đường kính hợp với hộp chứa cây.
Đặt cây giống vào lỗ trồng, bao quanh gốc cây với đất and tưới nước đều.

cung ứng nước đều đặn, đặc biệt quan trọng trong mùa khô, nhưng tránh làm ngập nước. Tưới rãnh để nước thấm sâu vào đất.

Bón phân hữu cơ hoặc phân bón chứa không thiếu thốn chất dinh dưỡng quan trọng cho cây. Bón phân vào ngày xuân & mùa hè để hỗ trợ cho công việc sinh trưởng & ra hoa.

Tỉa tỉa cây để loại bỏ cành non, cành khô & tạo hình cho cây, giúp cây cải cách và phát triển đều và bắt mắt. Tiếp tục check cây để bắt gặp sớm những dấu hiệu của sâu bệnh hoặc sự tấn công của sâu bọ.

xử lý n**** khi bắt gặp bằng phương pháp dùng cách thức hữu cơ hoặc hóa học cân xứng. Thu hoạch trái mận khi chúng đã chín & có Màu sắc đẹp, phụ thuộc vào loại cây.

bảo vệ trái mận ở ánh nắng mặt trời cân xứng để gia hạn độ tươi ngon & chất lượng. Quan tâm cây mận hậu đòi hỏi sự kiên nhẫn and quan sát cẩn trọng để đảm nói rằng cây luôn luôn được bảo đảm & chăm sóc cực tốt, từ đó đem lại trái cây ngon & unique.

Cây ăn quả có giá trị tài chính cao: https://hadogarden.com/product..../giong-cay-chay-choa

Giống cây mận hậu Mộc Châu đặc sản cao nguyên Sơn La
hadogarden.com

Giống cây mận hậu Mộc Châu đặc sản cao nguyên Sơn La

Cây mận hậu Mộc Châu là đặc sản của vùng đất cao nguyên Mộc Châu – Sơn La hùng vĩ. Mận hậu có khả năng sinh trưởng phát triển ở nhiều nơi
imageimage