1 y - Translate

1.Mục đích sử dụng

kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật https://yamaguchi.vn/test-nhan....h-du-luong-thuoc-tru được coi là một trong những chất gây dị ứng thực phẩm chính. Dị ứng trứng thường gây ra các phản ứng miễn dịch nghiêm trọng và thậm chí gây tử vong bao gồm sốc phản vệ, hen phế quản cấp tính, viêm da dị ứng nặng và viêm dạ dày ruột. Trứng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm thực phẩm như kem, mì, mì ống, nước sốt và rượu vang. Dấu vết trứng có thể vẫn còn trên bề mặt được sử dụng để chế biến thực phẩm. Hơn nữa, một số vắc-xin cũng có thể chứa một lượng protein trứng, gây nguy hiểm khi tiêm cho người bị dị ứng. Năm 2004, Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng và dán nhãn thực phẩm (FALCPA) yêu cầu ghi nhãn bắt buộc về sự hiện diện tiềm ẩn của chất gây dị ứng trứng trong thực phẩm.

2.Kiểm tra độ nhạy và độ đặc hiệu

- dựa trên xét nghiệm miễn dịch dòng chảy bên trong và sử dụng các kháng thể đặc hiệu với ovalbumin. Thử nghiệm này có thể phát hiện dư lượng ovalbumin trong một lượng lớn các mẫu thực phẩm và cả trong các mẫu môi trường.
- Xem xét độ pha loãng của mẫu trong dung dịch chiết được cung cấp, một mẫu nên chứa nhiều hơn 1,25 ppm ovalbumin để thu được kết quả dương tính.
- Các mẫu rất nhớt, đậm đặc hoặc có hàm lượng chất béo cao có thể di chuyển không chính xác dọc theo màng sắc ký, ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm (suy giảm hoặc biến mất các dòng kiểm tra và kiểm soát).
- kiểm tra protein dị ứng https://yamaguchi.vn/kit-kiem-....tra-nhanh-protein-di được sản xuất để phát hiện nồng độ thấp của chất phân tích. Khi thử nghiệm các mẫu có hàm lượng chất phân tích cao, thử nghiệm có thể cho thấy hiệu ứng hook, có thể xuất hiện dưới dạng kết quả âm tính hoặc đường test line có cường độ giảm. Nếu nghi ngờ âm tính giả do hiệu ứng hook bị lặp lại, hãy lặp lại thử nghiệm trên một mẫu pha loãng.
- không có khả năng phát hiện ovalbumin trong các mẫu được xử lý nhiệt (tức là trên 100ºC / 212ºF trong hơn 30 phút).
- là một xét nghiệm định tính. Nếu bạn cần định lượng lượng kháng nguyên, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn .